Searching...
Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Đánh giá xe đạp thể thao Shika SK1

Đã yêu thích xe đạp thể thao giá rẻ Shika thì không nên bỏ qua dòng Shika SK1 nổi tiếng. Đây là mẫu xe có mức giá rẻ nhất của hãng nhưng chất lượng và cấu hình thì không thua kém các dòng đắt tiền khác. Dưới đây là bài đánh giá tổng quan về xe đạp thể thao Shika SK1 của Halo Shopping, mời các bạn tham khảo để có kiến thức thêm về dòng xe này nhé.
 

Nhìn chung thì Shika SK1 được trang bị một cấu hình khá ổn, có độ bền chắc chắn đúng mang đậm tính chất của xe đạp Shika luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Không những thế xe có mức giá khá mềm phù hợp với nhiều đối tượng thường xuyên phải đi xe đạp, đặc biệt là những người có mức thu nhập thấp.

Sau đây là những đánh giá chi tiết của xe đạp thể thao Shika SK1

Thiết kế
 
Xe có thiết kế khá đơn giản do là dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ nên về mặt hình thức bên ngoài không được chú trọng lắm. Tuy nhiên, so với nhu cập của những người sử dụng xe phổ thông thì thiết kế của Shika SK1 hoàn toàn có thể chấp nhận được. Khung xe có thiết kế hơi mảnh và được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện nên màu xe luôn sáng bóng,  khó bị phai và trầy xước. Ngoài ra, khác với các mẫu xe khác của Shika, chiếc xe đạp SK1 này được trang bị thêm giá đựng bình nước và vè chắn bùn rất tiện ích khi đi xe vào trời mưa.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về chiếc xe này qua bài viết sau: http://halohalo.vn/xe-dap-the-thao-shika-sk1-trang
Cấu hình
Như đã nói ở trên, Shika SK1 có cấu hình khá ổn, đáp ứng với nhu cầu đạp xe đi làm, đi học hay tập thể dục thể thao hàng ngày. Được trang bị bộ khung sườn bằng thép carbon chắc chắn là điểm nổi bật nhất của chiếc xe này bởi thép carbon sẽ mang lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời hơn là đi xe khung sắt hay khung thép bình thường.

Ngoài các phụ tùng khác của xe cũng được hãng lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu nổi tiếng. Trong đó có bộ truyền động Shimano cùng với đó là vỏ xe Tread càng làm tăng thêm chất lượng của xe. Bộ xích líp, tay đề được vận hành đồng bộ kết hợp hộp số 21 cấp độ cho người dùng dễ dàng đạt được tốc độ như mong muốn. Hơn nữa, các bộ phận trên xe đều được lắp đặt theo đúng nguyên tắc động lực học nhằm tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và an toàn nhất khi lái xe trên mọi đoạn đường.
Xe đạp thể thao Shika SK1 hiện đang được phân phối chính hãng bởi Halo Shopping đảm bảo chất lượng và giá cả rẻ nhất trên thị trường. Thời gian bảo hành xe lên tới 2 năm, miễn phí bảo dưỡng 1 năm cho toàn bộ khách hàng. Chúng tôi sẽ là người đồng hành cùng bạn xuyên suốt quá trình sử dụng xe. Hãy nhanh tay đặt mua xe ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn .
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn/may-tap-the-duc/xe-dap-the-thao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét