Searching...
Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Cách dùng đai mát xa vai gáy mang lại hiệu quả

Đai mát xa vai gáy được giới thiệu là có tác dụng giúp giảm đau nhức, nhức mỏi cổ vai gáy và lưng. Nếu bạn biết  các dùng đai mát xa vai gáy thì bạn sẽ khai thác được nhiều tác dụng từ thiết bị này. Ngược lại, nếu bạn không dùng đúng cách thì dù bạn có mua hàng xịn, dùng mãi cũng sẽ ít mang lại hiệu quả hoặc không có tác dụng. Dưới đây là cách dùng đai mát xa vai gáy bạn nên biết nếu có ý định mua và dùng sản phẩm này.
 
Những ai hay bị nhức mỏi cơ thể vùng cổ vai gáy do ngồi nhiều, mang vác nặng, tập thể thao, nằm ngồi sai tư thế hay do thoái hóa đốt sống cổ thì thích hợp dùng thiết bị này. Có đai mát xa vai gáy bạn vừa chăm sóc sức khỏe được kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn, tranh thủ dùng những lúc rảnh rỗi như giờ nghỉ trưa ở cơ quan hoặc khi về nhà ngồi xem tivi, đọc sách…Thiết bị có khả năng đấm bóp, mát xa, day huyệt giúp giảm đau lưng, đau cổ vai gáy hiệu quả.
 
Cách dùng đai rất đơn giản, bạn chỉ cần đeo đai lên vùng cổ vai gáy hoặc lưng, hông, cố định lại rồi khởi động, chọn thời gian, mát xa nhanh hoặc chậm ( bật chế độ hồng ngoại nếu có, nếu thích).Mỗi ngày bạn dùng khoảng 20 phút, dùng đều đặn mỗi ngày. Nếu bạn thích dùng nhiều hơn cũng được, khoảng 2-3 lần 1 ngày nhưng cách nhau vài giờ để có thể ổn định, thích ứng và đai cũng bền hơn.
 
Thiết bị có nhiều chế độ mát xa như nhanh chậm, chế độ mát xa mặc định, chế độ mát xa kèm sưởi ấm hồng ngoại như ở các loại đai mát xa vai gáy hãng Shika. Tùy thuộc vào loại bạn chọn mua và sử dụng thì nhân viên sẽ tư vấn cho bạn cách dùng cụ thể. Còn cách dùng khái quát mang lại hiệu quả và an toàn chính là bạn cần dùng đúng nguồn điện phù hợp, không dùng đai quá lâu, quá nhiều lần trong ngày, không dùng đai liên tục, dùng xong phải rút dây nguồn ra và cất gọn máy để bảo quản máy tốt, không để đai ở gần bếp, nguồn nhiệt, nơi nóng ẩm, ẩm ướt.
 
Khi dùng đai bạn không cần phải uống bất kỳ viên thuốc hay loại thuốc giảm đau hỗ trợ nào vì đai đã hoàn toàn có thể giúp bạn giảm đau cổ vai gáy, lưng, hông hiệu quả rồi. Ngoài ra, với những bạn đang bị mỡ bụng thì còn tận dụng đai để giảm mỡ bụng rất tốt. Bạn đeo đai vào vùng eo, khởi động chế độ mát xa để đai hoạt động, tác động vào lớp mỡ thừa dưới da khiến chúng vận động và đào thải ra ngoài qua tuyến mồ hôi.
 
Những ai dùng được đai mát xa vai gáy? Thiết bị phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, từ dân văn phòng, nội trợ, học sinh sinh viên, người lao động nặng, người luyện tập thể thao, người cao tuổi, người bị lão hóa xương khớp trừ phụ nữ có thai, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hoặc người có vết thương hở vùng cần mát xa.
 
Trên đây là cách đai mát xa vai gáy mang lại hiệu quả,  ngoài ra nếu muốn dùng có hiệu quả thì bạn cần mua được hàng chuẩn bởi nếu mua phải hàng lởm thì dùng như thế nào cũng không  hiệu quả được. Hiện có Halo Shopping là địa chỉ uy tín trên toàn quốc, ship hàng toàn quốc, nhận hàng mới thanh toán, bảo hành chất lượng đầy đủ. Ở đây có đầy đủ các loại như đai mát xa Olekin, Olekin-Ole, Shika… Địa chỉ cụ thể:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/c/dai-massage-vai-gay/

1 nhận xét: