Searching...
Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Tận dụng các tính năng của gối massage để chăm sóc sức khỏe

Rất nhiều người biết đến gối massage, thậm chí còn đang sở hữu nhưng lại chưa biết tận dụng các tính năng của thiết bị này để chăm sóc sức khỏe cho mình và người thân. Chính vì thế hôm nay mình sẽ chỉ ra các tính năng của thiết bị này để các bạn biết mà tận dụng, khai thác triệt để để không lãng phí thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích này.
 
Dù là loại gối massage Nhật Bản hay Hàn Quốc thì thiết bị cũng có thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại tiên tiến với các quả cầu massage và chế độ hồng ngoại. Gối có tác dụng massage, xoa bóp, cạo gió, day huyệt giúp giảm đau nhức toàn thân, đặc biệt giúp giảm đau đầu, đau cổ vai gáy, đau lưng, mỏi hông, đau chân tay…Khi hoạt động các quả cầu massage bên trong gối sẽ liên tục nhào bóp, đấm bóp, xoay chiều tạo nên sự kích thích, tác động vào các huyệt đạo và cơ bắp, giúp cải thiện tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp và dây thần kinh, giúp giảm đau nhức, phục hồi thể trạng nhanh chóng.
 
Đây là thiết bị hoàn hảo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, phù hợp với nhiều người, nhất là những người  làm văn phòng, người làm nghề lái xe hay gặp các triệu chứng đi mỏi cổ vai gáy, đau lưng, mỏi hông, người cao tuổi xương khớp lão hóa, người bị thấp khớp, người hay làm việc căng thẳng, hay bị stress, đau đầu, mất ngủ…
 
Bạn có thể tận dụng gối massage để massage đầu, giúp giảm đau đầu, giảm stress hiệu quả vì cơ chế massage giúp cải thiện tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông lên não tốt hơn, thư giãn thần kinh, xua tan căng thẳng, giúp bạn ngủ ngon hơn.
 
Với thiết bị này bạn thoải mái massage, điều trị các chứng đau mỏi toàn thân, đau lưng, đau cổ vai gáy, mỏi gối, tê cứng cơ bắp, đau nhức xương khớp vì gối có khả năng massage day huyệt giúp bạn giảm đau nhức hiệu quả. Đây là một sản phẩm đa chức năng, mang tới sự thoải mái thư giãn cho người dùng, giúp giảm đau nhức cổ vai gáy, lưng, hông, đùi, chân, tay…
 
Chế độ hồng ngoại có tác dụng làm nóng cơ bắp, các tế bào và dây thần kinh, tác động vào các dây thần kinh, thớ thịt cơ bắp, đẩy nhanh quá trình xoa dịu đau nhức, giúp tinh thần thư thái, đầu óc dễ chịu. Chỉ cần cắm dây nguồn, bật nút khởi động và chọn chế độ massage, đặt gối vào vị trí cần massage sau đó thả lỏng cơ thể và tận hưởng những giây phút thoải mái nhất. Có thể dùng trên ô tô.
 
Cường độ làm việc cao, thời gian ngồi máy tính nhiều hoặc lái xe đường dài khiến con người gặp phải các vấn đề như nhức mỏi cơ thể, stress, đau đầu...Gối massage thực sự là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe tốt cần thiết cho mỗi người. Hãy sở hữu một chiếc gối chăm sóc sức khỏe hàng chuẩn chính hãng bằng cách liên hệ với Halo Shopping ngay hôm nay theo địa chỉ dưới đây. Công ty có gối massage Hàn Quốc, Nhật Bản hàng chuẩn chính hãng, bảo hành 12 tháng giao hàng miễn phí toàn quốc:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://haloshopping.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét