Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Thủ tục đơn giản khi làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Với bất kể dịch vụ nào đi chăng nữa, việc lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ luôn phải đáp ứng được các yêu cầu mà doanh nghiệp, thương nhân đưa ra. Công bố mỹ phẩm nhập khẩu cũng vậy, khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ, doanh nghiệp, thương nhân thường đưa ra các tiêu chí như sau:
1. Công ty cung cấp dịch vụ phải đảm bảo về chất lượng dịch vụ, nghĩa là gì? Nghĩa là kết quả công việc mà doanh nghiệp, thương nhân nhờ tới sự giúp đỡ phải mang lại hiệu quả cao nhất, và cụ thể trong trường hợp này là doanh nghiệp, thương nhân phải có giấy phép lưu hành mỹ phẩm nhập khẩu ở trên.
2. Khi lựa chọn công ty cung cấp dịch vụ, công ty đó phải cam kết về thời gian đáp ứng dịch vụ, nghĩa là dịch vụ hoàn thành trong bao lâu? và đơn vị cung cấp dịch vụ phải cam kết được điều này.
3. Tránh mọi sự phiền hà, rắc rối, rườm rà, mất thời gian... đó chính là những yêu cầu tiếp theo khi lựa chọn dịch vụ. Cụ thể ở đây khi làm công bố mỹ phẩm, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phải đảm bảo được các tiêu chí như: Triển khai hồ sơ với những thủ tục đơn giản nhất, tối giản hóa mọi thủ tục cần thiết, không rườm rà quá mức...
4. Chi phí dịch vụ phải phù hợp với thị trường.
Khi đáp ứng được các yêu cầu trên, đơn vị cung cấp dịch vụ có thể an tâm rằng sẽ có nhiều khách hàng, doanh nghiệp, thương nhân tìm đến dịch vụ mà mình cung cấp.
Trọng Tín Law sẽ là địa chỉ đáng tin cậy khi quý khách làm công bố mỹ phẩm nhập khẩu này. Bởi các chuyên viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tại Trọng Tín sẽ giúp quý khách đơn giản hóa mọi thủ tục khi công bố, đảm bảo thời gian nhanh chóng, chi phí thấp và hiệu quả công việc là cao nhất. Liên hệ ngay với Trọng Tín Law để được tư vấn miễn phí !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét