Searching...
Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Dịch vụ đăng ký mã vạch

Trọng Tín Law tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch cho doanh nghiệp ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận khác. Với dịch vụ này, quý khách sẽ có được mã vạch và giấy chứng nhận đăng ký mã vạch nhanh chóng để đi vào sử dụng. Trước khi triển khai dịch vụ, cũng như trước khi sử dụng dịch vụ của Trọng Tín, quý khách vui lòng tham khảo một số thông tin dưới đây:
Cách đọc mã số mã vạch như thế nào, hoặc sử dụng mã vạch như thế nào sẽ được Trọng Tín Law cung cấp đầy đủ nhất, thông thường các thông tin này quý khách có thể tìm hiểu trực tiếp trên trang wikipedia, tại đó có đầy đủ các thông tin về mã vạch, từ lịch sử phát triển đến hướng dẫn sử dụng, quy định dãy số như thế nào...

Sau khi tìm hiểu kỹ về mã vạch rồi, quý khách hãy chuẩn bị giấy tờ, thủ tục cần thiết để tiến hành đăng ký mã vạch cho sản phẩm với cơ quan chức năng, cụ thể ở đây là Tổng Cục Đo Lường Chất Lượng Việt Nam. Thủ tục đăng ký sẽ được Trọng Tín Law đưa ra với phần thông tin bên dưới.

Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch gồm có:

+ Hồ sơ xin mã số mã vạch (do Luật Trọng Tín soạn thảo)
+ Giấy phép đăng ký kinh doanh (01 bản sao có chứng thực ở phường)
+ Cung cấp thông tin 02-03 sản phẩm công ty đang kinh doanh bao gồm: Nếu chi tiết về đặc điểm, tính chất, cách bao gói sản phẩm. (theo biểu mẫu đính kèm).
Rất đơn giản đúng không ạ? Dịch vụ của Trọng Tín Law sẽ cam kết với quý khách về thời gian triển khai dịch vụ là sau 3 ngày làm việc kể từ ngày quý khách cung cấp đầy đủ thủ tục hợp lệ quý khách sẽ có mã vạch để in và sử dụng, và sau 25 ngày làm việc quý khách sẽ nhận được giấy chứng nhận. Đặc biệt là khi sử dụng dịch vụ dang ky ma so ma vach của Trọng Tín Law, quý khách sẽ được miễn phí duy trì trong năm đầu tiên nhé.