Searching...
Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Công bố mỹ phẩm nhập khẩu

Công bố mỹ phẩm đã trở thành một dịch vụ không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp đã và đang kinh doanh mặt hàng này. Những loại sản phẩm mỹ phẩm mới ra, hoặc mới nhập khẩu về đều phải công bố. Việc công bố mỹ phẩm không chỉ khẳng định rằng sản phẩm mỹ phẩm đó là an toàn mà nó còn có ý nghĩa hết sức quan trọng đó là bảo hộ được thương hiệu nhiều năm cho doanh nghiệp. Trọng Tín Law cung cấp cho quý khách hàng nhiều lựa chọn về dịch vụ của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm bạn hài lòng. Không chỉ vậy, quy trình làm việc, triển khai của Trọng Tín Law được nhiều khách hàng đánh giá là nhanh chóng và rất tốt. Khi công bố sản phẩm mỹ phẩm bạn cần có những kiến thức cơ bản về pháp luật đề cập đến kinh doanh mỹ phẩm.

Thủ cụ công bố mỹ phẩm nhập khẩu bao gồm:

  • Đơn đăng ký lưu hành mỹ phẩm (theo mẫu TT 06/2010)
  • Giấy phép thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép đầu tư của tổ chức, cá nhân đứng tên đăng ký lưu hành mỹ phẩm;
  • Trường hợp cơ sở đăng kí không phải là nhà sản xuất ra sản phẩm thì phải có giấy ủy quyền của nhà sản xuất cho cơ sở đứng tên đăng kí lưu hành sản phẩm;(POA) (được hợp pháp hóa lãnh sự)
  • Công thức: Ghi đầy đủ các thành phần cấu tạo; ghi rõ nồng độ, hàm lượng hoặc tỷ lệ phần trăm của từng thành phần;
  • Giấy phép lưu hành tự do CERTIFICATE OF FREE SALE (được hợp pháp hóa lãnh sự).
Nếu còn khó khăn nào trong hoạt động công bố mỹ phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chuyên viên của Trọng Tín Law sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét