Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Công bố chất lượng sữa nhập khẩu

Để làm công bố chất lượng sữa nhập khẩu, quý doanh nghiệp có thể liên hệ với Trọng Tín Law chúng tôi để được Trọng Tín Law tư vấn, cố vấn, hỗ trợ, triển khai hồ sơ công bố được nhanh chóng, chính xác và chi phí hợp lý. Nhưng trước khi quý khách liên hệ với Trọng Tín Law để nhờ hỗ trợ và tư vấn dịch vụ này, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin để quý khách tham khảo như sau:
+ Sản phẩm sữa nhập khẩu được xếp vào danh mục nhóm thực phẩm bổ sung, vì vậy khi tiến hành công bố chất lượng sữa nhập khẩu cũng có nghĩa là bạn làm công bố thực phẩm bổ sung. Thủ tục làm công bố sản phẩm này cũng tương tự như khi làm công bố chất lượng thực phẩm chức năng nhập khẩu, cụ thể quý doanh nghiệp vui lòng cung cấp cho Trọng Tín Law những thủ tục công bố sau:
+ + Đơn xin công bố và lập hồ sơ công bố sản phẩm (do Trọng Tín Law soạn thảo)
+ + TCCL cơ sở của sản phẩm (do Trọng Tín Law soạn thảo)
+ + Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất sản phẩm (02 bản sao công chứng)
+ + Giấy Đăng ký kinh doanh có ngành nghề kinh doanh sản phẩm (02 bản sao)
+ + Dự thảo nhãn sản phẩm.
+ + Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of free sale ), Có thể thay thế bằng giấy chứng nhận sức khỏe.
+ + Giấy phân tích thành phần sản phẩm ( Certificate of analysis).
Rất đơn giản đúng không ạ? Với dịch vụ công bố chất lượng sữa nhập khẩu của Trọng Tín Law, khi quý doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Trọng Tín Law sẽ:
+ Tiến hành tư vấn tất tần tật các thông tin về quy định của pháp luật về công việc làm công bố tiêu chuẩn chất lượng sữa nhập khẩu này;
+ Tư vấn thủ tục để quý doanh nghiệp chuẩn bị hồ sơ cho thật tốt;
+ Tư vấn và trả lời các câu hỏi khác mà quý khách gửi tới cho Trọng Tín Law về dịch vụ này;
+ Bên cạnh đó Trọng Tín Law cũng sẽ tiến hành triển khai hồ sơ công bố sữa nhập khẩu sao cho đạt tiêu chuẩn với yêu cầu của cơ quan chức năng đưa ra. Thời gian triển khai rất nhanh chóng, chi phí thấp phù hợp với điều kiện hiện nay. Hãy liên hệ ngay với Trọng Tín Law nếu bạn có nhu cầu công bố chất lượng sữa nhập khẩu hay bất kỳ sản phẩm thực phẩm nào khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét