Searching...
Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thủ tục xin visa Nhật Bản

Bạn đang có kế hoạch sang Nhật Bản thì hãy chuẩn bị những yêu cầu của Đại Sứ Quán Nhật đưa ra ngay từ hôm nay, bởi lẽ quy trình từ khâu chuẩn bị tới lúc đi sẽ rất nhiều việc cần phải làm trong đó có yêu cầu về visa là vấn đề then chốt, bạn sẽ không thể sang Nhật được nếu như không có visa. Nếu đây không phải là lần đầu tiên bạn làm visa Nhật thì bạn có thể bỏ qua thông tin mà Trọng Tín Law cung cấp dưới đây, còn trường hợp nếu lần đầu tiên bạn làm visa Nhật Bản thì nhất định bạn phải tìm hiểu cho thật kỹ nhé.
Khi xin visa đi Nhật Bản, yếu tố then chốt để đạt kết quả cao nhất là có visa đó chính là yếu tố thủ tục xin visa Nhật Bản. Tùy vào mục đích sang Nhật mà sẽ có các thủ tục xin visa tương ứng cho mục đích đó, ví dụ như khi bạn sang Nhật Bản để thăm người thân, sang Nhật để du học, sang Nhật để du lịch, sang Nhật đề làm việc... thời gian cư trú tại Nhật tùy thuộc vào loại visa mà bạn muốn làm, thường thì là visa ngắn hạn, visa dài hạn áp dụng với một số trường hợp cụ thể.

Dịch vụ làm visa Nhật Bản tại Trọng Tín Law sẽ hỗ trợ quý khách từ A tới Z khi liên hệ với chúng tôi. Các chuyên gia tại Trọng Tín Law ngoài việc tư vấn thủ tục xin visa Nhật Bản thì chúng tôi còn triển khai hồ sơ xin visa. Cụ thể thông tin thủ tục xin visa Nhật quý khách có thể tham khảo tại bài viết trên website của chúng tôi tại địa chỉ: http://visaquocte.com/xin-visa-di-nhat-ban.html
 
Hoặc quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới dịch vụ tư vấn xin visa Nhật Bản của Trọng Tín Law để được cung cấp các thông tin thủ tục về công việc này. Hãy liên hệ ngay khi quý khách có nhu cầu xin visa sang Nhật nhé. Rất mong được hợp tác cùng quý khách.