Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Khắc dấu hoàn công

Chào quý khách !

Qúy khách đang có nhu cầu khắc dấu hoàn công, và đang tìm công ty khắc dấu để khắc con dấu hoàn công theo những gì mà quý khách yêu cầu? Tất nhiên cả những yêu cầu về thời gian nhận dấu, giá thành con dấu nữa.
Mẫu con dấu hoàn công chấm mực

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty nhận khắc loại dấu này và tất nhiên sẽ có sự chênh lệch nhau về giá khá nhiều, đồng thời chất lượng con dấu cũng có sự khác nhau phần nào đó. Khắc Dấu Trọng Tín cũng là công ty khắc dấu, chúng tôi có thể khẳng định với quý khách về chất lượng con dấu, giá thành con dấu hoàn công, thời gian giao con dấu... bởi Trọng Tín là đơn vị trực tiếp khắc con dấu này và được đầu tư với công nghệ, máy móc tiên tiến hiện đại, vật liệu con dấu của các hãng nổi tiếng thế giới vì vậy mà chất lượng con dấu hoàn công khắc tại Trọng Tín khá bền, do trực tiếp khắc nên giá thành khá rẻ.

Tùy theo nhu cầu mà quý khách đưa ra về lựa chọn con dấu hoàn công này, có thể lựa chọn khắc dấu hoàn công liền mực, hoặc dấu bản vẽ hoàn công chấm mực.... Kích thước con dấu tùy theo nhu cầu mà khách hàng đưa ra, nhưng chú ý đối với con dấu hoàn công liền mực thì kích thước tối đa là 6x12 cm nhé.

Đa số hiện nay khách hàng khắc là con dấu hoàn công chấm mực, bởi chất lượng con dấu chấm mực này khác ổn, giá thành lại rẻ, đồng thời đặc điểm nổi bật nhất là về kích thước, con dấu này có kích thước tối đa lớn hơn kích thước 6x12 cm mà con dấu liền mực có thể đáp ứng.
Thời gian mà Trọng Tín triển khai khắc dấu cho khách hàng được tính từ lúc khách hàng chấp thuận sử dụng dịch vụ của Trọng Tín. Hãy liên hệ ngay với Khắc Dấu Trọng Tín để sở hữu con dấu hoàn công bền, đẹp, giá rẻ nhé.