Searching...
Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Xe đẩy hàng Phong Thạnh

Chiếc xe day hang Phong Thanh tại điện máy Hà Chi cung cấp cam kết với quý khách về chất lượng, giá thành sản phẩm... Đến với điện máy Hà Chi, quý khách sẽ được lựa chọn nhiều mẫu mã xe đẩy phù hợp với nhu cầu mà quý khách đưa ra. Điển hình như hiện nay có một số loại xe đẩy hàng Phong Thạnh 2 bánh, loại 4 bánh, loại 1 tầng, loại 2 tầng.... sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu cho quý khách.

Chiếc xe đẩy hàng Phong Thạnh được sản xuất, lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam, do đó chi phí đầu vào sẽ thấp hơn, dẫn tới giá thành sản phẩm cũng hợp lý. Vì vậy, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, khi lựa chọn chiếc xe đẩy của Phong Thạnh, sau này nếu có thay thế phụ tùng như bánh xe cũng rất dễ tìm kiếm trên thị trường.

Cũng nhằm đa dạng hóa dòng sản phẩm xe đẩy hàng, điện máy Hà Chi mang đến cho quý khách nhiều lựa chọn hơn, chính vì vậy, không chỉ cung cấp riêng dòng xe đẩy hàng của Phong Thạnh, mà chúng tôi còn cung cấp xe đẩy của nhiều hãng khác, bao gồm cả các sản phẩm nhập khẩu như hãng xe đẩy hàng Presta, xe đẩy của Sumo... Nếu quý khách có nhu cầu cần mua xe đẩy hàng xin vui lòng liên hệ ngay với điện máy Hà Chi để được hỗ trợ và để đặt hàng.