Searching...
Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Máy xoa bóp toàn thân

Bạn đã biết tới chiếc máy xoa bóp toàn thân chưa? Đây là một trong những thiết bị tạo ra có tác dụng chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Hoạt động dựa vào chuyển động của con lăn và co giãn của túi khí được bố trí, sắp xếp khoa học, mô phỏng các bài xoa bóp của các chuyên gia vật lý trị liệu hàng đầu thế giới.

Máy xoa bóp toàn thân là một giải pháp mang tính đột phá giúp người dùng không có thời gian, kinh phí để tới các trung tâm Spa, massage để điều trị và thư giãn. Bạn có thể sử dụng chiếc máy trong khoảng thời gian nghỉ ngơi tại nhà mà không ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài như khi đi tới Spa hay trung tâm massage. Hoặc sử dụng chiếc máy trong thời gian ngồi trên ô tô, xe hơi với dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt đó là ghế massage trên xe hơi, mẫu ghế này tận dụng khoảng thời gian mà bạn ngồi trên xe, đặt ghế lên ghế của xe hơi và bắt đầu tận hưởng những giấy phút tuyệt vời mà chiếc ghế mang lại.
Hình ảnh máy xoa bóp toàn thân 3D của Shika hiện đang được bán tại Halo Shopping
Máy xoa bóp toàn thân có tác dụng: ngăn ngừa các bệnh lý về xương khớp, các bệnh có thể gây ra do ngồi làm việc nhiều, ít vận động hoặc do tuổi già, hoặc do ảnh hưởng bởi cuộc sống căng thẳng trong công việc. Máy có thiết kế đặc biệt nên khi sử dụng chiếc máy này bạn sẽ có cảm giác như chính được những chuyên gia tại Spa massage, xoa bóp cho bạn, rất thích.

Hiện máy xoa bóp toàn thân này đang được bán tại Halo Shopping, quý khách có nhu cầu sử dụng có thể tới Halo Shopping để đặt máy, tùy theo nhu cầu và vốn đầu tư, quý khách có thể lựa chọn loại máy xoa bóp trên ô tô, xe hơi, hoặc các loại máy kê tại nhà, đến Halo Shopping quý khách được trải nghiệm các tính năng của sản phẩm trước khi ra quyết định có mua hay không. Sau khi đặt hàng, Halo Shopping sẽ giao hàng tận nơi theo yêu cầu quý khách đưa ra. Mọi thắc mắc liên quan tới ghế xoa bóp toàn thân này hay liên quan tới dịch vụ của Halo Shopping, quý khách vui lòng liên hệ với Halo Shopping theo thông tin dưới đây để được giải đáp và hỗ trợ tốt nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét